Thơ tình nổi tiếng - Thơ tình hay

HÔM NAY LÀ NGÀY EM TẠM NGHỈ YÊU ANH

Người đăng: Unknown , 03 tháng 11 2016 00:32

 HÔM NAY LÀ NGÀY EM TẠM NGHỈ YÊU ANH
Thơ Lai Ka
Dành 24 giờ cho riêng mình, được nhé?
Sáng mở mắt ra đừng gọi như thường lệ
Em tự đặt chuông để thức dậy được rồi.

Em muốn một mình đi đâu đó vui chơi
Mua gì ngon ngon rồi tự mình nấu nướng
Dọn lại căn phòng mấy hôm nay bừa bộn
Và hát nghêu ngao trên phố vắng một mình.

Em muốn một mình mua một bó hoa xinh
Cắt tỉa lung linh, cắm vào bình nhỏ nhắn
Pha tách trà thơm, nằm trên giường cảm nhận
Đọc cuốn sách hay chắc là rất tuyệt vời.

Tối đến một mình em ra phố dạo chơi
Ghé vào quán quen gọi một ly trà sữa
Rồi ngồi nhâm nhi đến khi hàng đóng cửa
Mỉm cười thật tươi, vui vẻ trở về nhà.

Lướt net một hồi, cùng bạn tám gần xa 
Nhạc nhẹ ngân nga, chẳng mấy mà em ngủ 
Đừng nhắn gọi gì suốt cả ngày được chứ
Dù cho thật lòng em cũng rất nhớ anh.

Hãy gọi em vào lúc sáng sớm bình minh.

Tác giả : Thơ Lai Ka
Chú thích : Trang Thơ Tình Nổi Tiếng được biên soạn, tổng hợp và phát triển Nội Dung, Hình Ảnh bởi Công ty màn sáo Việt Sun - Chuyên gia trong lĩnh màn sáo văn phòng.

0 Response to "HÔM NAY LÀ NGÀY EM TẠM NGHỈ YÊU ANH"

Đăng nhận xét