Thơ tình nổi tiếng - Thơ tình hay

GIỚI THIỆU TẬP THƠ " ĐIỂM TỰA " CỦA TÁC GIẢ SANG NGÔ

Người đăng: Unknown , 28 tháng 8 2014 05:58

GIỚI THIỆU TẬP THƠ MỚI
Điểm Tựa
Tác giả: Sang Ngô


I. Thông tin tác giả:

Họ tên: NGÔ MINH SANG
Bút danh: SANG NGÔ
Sinh năm: 1981
Quê quán: An Giang

     Tác giả là học sinh chuyên văn Trường phổ thông chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang)
    Tốt nghiệp Cử nhân Luật học và hiện công tác ở vị trí Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng tại TPHCM. Từ nhỏ, tác giả là cộng tác viên thường xuyên của Hội văn học nghệ thuật An Giang. Đây là tập thơ tình đầu tiên được phát hành với hơn 60 bài thơ được viết liên tục từ năm 1999 – 2014. Tác giả chia sẻ toàn bộ số tiền thu được từ Tập Thơ lần này sẽ được đóng góp làm TỪ THIỆN để giúp các người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi và những người còn khó khăn. Đó là điều ấp ủ và trăn trở bấy lâu nay.

II. Thông điệp tác giả:

     Trên tay bạn đọc hiện là tập thơ đầu được tôi ấp ủ và viết trong suốt gần 15 năm. Mỗi bài thơ là một kỷ niệm yêu đương từ lúc mới biết yêu với những mơ mộng vu vơ cho đến khi có cuộc tình đầu tiên với bao khát khao cháy bổng. Bỗng một ngày người nói chia tay, mọi thứ đối với tôi dường như sụp đổ. Tất cả chỉ là vô vọng với nước mắt mà tưởng chừng không gượng lên được. Cũng một ngày chợt nhận ra những điều lăn tăn đều trở nên vô nghĩa. Hạnh phúc và đau khổ vẫn là lẽ thường trong tình yêu. Một cánh cửa lại mở ra đón nhận những hạnh phúc mới như hứa hẹn lần nữa đi tìm yêu.
     Khi mọi thứ khép lại là lúc cuộc sống gia đình bé nhỏ mở ra. Hạnh phúc vô tận trong tiếng khóc của đứa con đầu tiên. Cuộc sống chưa bao giờ ý nghĩa hơn lúc này. Tình yêu là thế đó. Cuộc sống là thế đó. Đến lúc nào đó, ai cũng cần có một ĐIỂM TỰA cho riêng mình. Nhiều lúc nghĩ về quá khứ như sự trải nghiệm đầy thú vị.
     Tôi luôn cảm ơn những người đã một lần yêu tôi và cả những người từng làm tôi đau khổ, tuyệt vọng. Tôi cảm ơn em, cảm ơn cuộc đời đã cho hiểu thế nào là tình yêu. Cánh cửa lòng tôi luôn rộng mở ra để đón nhận niềm vui của cuộc sống này. Hy vọng bạn đọc sẽ cùng tôi chia sẻ những cảm xúc này và xin bỏ qua những vần thơ lượm thượm. Hãy thông cảm vì tôi là nghiệp dư!
     Tập thơ sẽ mắt nhân dịp Kỷ niệm 05 năm ngày cưới của tôi (09/09/2009 – 09/09/2014), cũng là món quà sinh nhật tôi dành tặng cho bà xã Hồng Ngọc. Toàn bộ số tiền thu được từ Tập Thơ lần này tôi sẽ giúp các người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi và những người còn khó khăn.

III. Thông tin phát hành:

    Tập thơ do Công ty cổ phần sách Alpha (Alphabooks) và Nhà xuất bản Văn Học phát hành. Dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 09/09/2014. Giá bìa 49.000 đồng. Bạn đọc có thể tìm mua tại các nhà sách trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp với tác giả.



Tác giả tập thơ ĐIỂM TỰA - Sang Ngô 

IV. Thông tin liên hệ:

NGÔ MINH SANG
Điện thoại 0908.44.22.24 – 0913120266
Email: sangngo1981@gmail.com



ĐỌC THÊM CÁC BÀI  THƠ HAY CỦA SANG NGÔ




0 Response to "GIỚI THIỆU TẬP THƠ " ĐIỂM TỰA " CỦA TÁC GIẢ SANG NGÔ"

Đăng nhận xét