Thơ tình nổi tiếng - Thơ tình hay

Hãy khóc đi em ... !!!

Người đăng: Unknown , 23 tháng 3 2015 06:24

(Gửi trái tim đã từng bị tổn thương)

HÃY KHÓC ĐI EM

Khóc đi em ngoài kia đời bão nổi
Và lòng này muôn lối nặng ưu tư
Kìm nén chi em mí mắt mãi chần chừ
Cho tim vỡ ngay trong lời tình tự.

Khóc đi em mà nghĩ về quá khứ
Dẫu niềm đau vẫn cứ trói buộc em
Hãy cho mi thấm đẫm giọt lệ mềm
Để em biết cần thương mình hơn nữa.

Em tôi ơi! Đừng ngồi bên song cửa 
Mà lặng thầm nhớ nữa một hình nhân
Bước đi em mở cánh cửa tinh thần
Cho tim mỏi vượt qua ngàn đau đớn.

Khóc đi em đừng sợ mùa cợt bỡn
Và gió lùa lạnh cóng một bờ vai
Bởi nơi đây vẫn có một hình hài
Truyền hơi ấm hôm nay và mãi mãi.

Khóc đi em để biết mình còn lại
Chút niềm tin cần ai đó giữ gìn
Và ngày mai nắng rực rỡ bình minh
Sẽ sưởi ấm dáng hình em nhỏ bé.

Khóc đi em đừng gạt mình thế nữa
Tôi sẽ kề lau đắng lệ cho em.

23/3/2015
Tác giả : Hoài Phương Lê
Sưu tầm bởi : Thơ tình hay

0 Response to "Hãy khóc đi em ... !!!"

Đăng nhận xét