Thơ tình nổi tiếng - Thơ tình hay

CHUYỆN CHÚNG MÌNH ... NÀO ĐÃ CÓ GÌ ĐÂU ?

Người đăng: Unknown , 03 tháng 7 2014 09:42

CHUYỆN CHÚNG MÌNH ... NÀO ĐÃ CÓ GÌ ĐÂU ?


Chuyện chúng mình nào đã có gì đâu
Chỉ là anh thật lòng yêu em nên quá vội
Còn em… vào một phút giây bối rối
Chút xao lòng… em đã nhận lời yêu.

Chuyện chúng mình nào đã có bao nhiêu
Chỉ là anh quá yêu nên có nhiều ngộ nhận
Nước mắt em rơi – lòng anh mặn đắng
Anh cứ ngỡ rằng… em cũng rất yêu anh.

Chuyện chúng mình… Ừ thì rất mong manh
Sài gòn chiều nay nắng xanh màu cổ tích.
Anh chẳng trách em đâu vì chúng mình đã rất thật
Vì tình yêu nào có lỗi bao giờ.

Em có về nơi ấy buổi chiều mưa
Xin hãy nhớ đến những buổi chiều nắng
Cà phê quen sao anh thấy lòng mằn mặn
Chuyện chúng mình… nào đã có gì đâu?

Tác giả : Khuyết danh
Post by : Thơ tình nổi tiếng

0 Response to "CHUYỆN CHÚNG MÌNH ... NÀO ĐÃ CÓ GÌ ĐÂU ?"

Đăng nhận xét